So sánh sản phẩm

Bảo quản vắc xin Covid-19 như nào là đúng ?

Bảo quản vắc xin Covid-19 như nào là đúng ?

Ngày đăng : 13:28:40 15-07-2021
97 Lượt xem
   Tổ chức y tế thế giới và các nước như Mỹ, châu Âu, Nhật, Hàn Quốc,..đã quy định vắc xin trước khi đưa vào sử dụng khẩn cấp bắt buộc phải thử nghiệm lâm sàng trên người với 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 3 là giai đoạn quan trọng nhất. Tính đến ngày 23/06/2021, Việt Nam đã phê duyệt có điều kiện 4 loại vắc xin COVID-19 bao gồm: vắc xin của Pfizer, AstraZeneca, Sputnik-V và Vero-Cell. Ngoài ra, vắc xin của Moderna cũng đang trong quá trình phê duyệt.
     Vào ngày 07/07, lô vắc xin Pfizer đầu tiên trong hợp đồng mua vắc xin của Chính phủ sẽ về đến Việt Nam. Khác với những loại vắc xin trước đây từng được sản xuất, vắc xin Pfizer là loại vắc xin Messernger RNA, và đây là 1 trong những loại vắc xin COVID-19 đầu tiên được cấp phép sử dụng tại Hoa Kỳ. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu sơ qua về cách thức hoạt động của vắc xin COVID-19 mRNA:
     Đầu tiên, vắc xin COVID-19 mRNA được tiêm vào cơ thể người. Sau khi các mRNA đi vào trong tế bào miễn dịch, các tế bào dùng chúng để tạo ra mảnh protein. Sau khi tạo ra mảnh protein, tế bào phá vỡ mRNA và loại bỏ chúng. Kế tiếp, tế bào biểu hiện mảnh protein đó trên bề mặt của nó. Hệ miễn dịch của chúng ta nhận ra rằng protein đó là ngoại lai và bắt đầu tạo dựng phản ứng miễn dịch tạo ra các kháng thể. Vào cuối quá trình đó, cơ thể chúng ta đã học cách bảo vệ chống lại lây nhiễm trong tương lai. Lợi ích của vắc xin mRNA, giống như tất cả các loại vắc xin, là những người được tiêm chủng sẽ có được sự bảo vệ này mà không cần chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe vì nhiễm COVID-19.
      Do bản chất vắc xin này là mRNA, nên điều kiện bảo quản loại vắc xin này cũng có những yêu cầu cao hơn. Thông thường, vắc xin chỉ cần bảo quản ở dải nhiệt độ từ 2 đến 8°C, tuy nhiên đối với vắc xin mRNA thì nhiệt độ bảo quản phải đạt âm sâu đến -80°C . Để giải quyết các vấn đề bảo quản vắc xin trên, công ty chúng tôi luôn sẵn các dòng tủ lạnh âm sâu thuộc hãng KW Apparecchi Scientific  mang xuất xứ Italy để phục vụ quý khách.
     Dưới đây là thông tin nổi bật của Tủ lạnh 2 cửa -85 độ C dạng đứng K62 HS 2D - một trong những tủ lạnh âm sâu thuộc hãng KW Apparecchi Scientific :
                              - Thể tích 604 lít 
                              - Có 4 khoang
                              - Kích thước ngoài( W*D*H): 106*100*199 cm
                              - Được thiết kế với 2 cửa mở, khởi động và truy cập bằng mật khẩu,...
     Chi tiết sản phẩm xem tại: 
Tủ lạnh 2 cửa -85 độ C dạng đứng K62 HS 2D
     Liên hệ đặt hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN TSI HÀ NỘI
☎️Tel: 024-39878635. Fax: 024-39878636