So sánh sản phẩm

Dự án tiêu biểu

1.      CUNG CẤP THIẾT BỊ CHO NGÂN HÀNG MÁU – VIỆN HUYẾT HỌC TRUYỀN MÁU TƯ VÀ CÁC TRUNG TÂM TRUYỀN MÁU KHU VỰC

Chúng tôi đã được tin tưởng là nhà thầu cung cấp các trang thiết bị xây dựng ngân hàng máu (blood bank) tại Viện Huyết học Truyền máu Trung Ương và các Trung tâm truyền máu khu vực theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng máu Quốc tế đang sử dụng
 

 
2.      CUNG CẤP THIẾT BỊ CHO NGÂN HÀNG MÁU – BỆNH VIỆN TRUYỀN MÁU HUYẾT HỌC TP HỒ CHÍ MINH

Chúng tôi đã được tin tưởng là nhà thầu cung cấp các trang thiết bị cho ngân hàng máu (blood bank) cho Bệnh viện Truyền máu huyết học Thành phố Hồ Chí Minh theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng máu Quốc tế đang sử dụng. 

3.      CUNG CẤP THIẾT BỊ BẢO QUẢN MẪU CHO INTEL VIỆT NAM

Chúng tôi là nhà thầu cung cấp các trang thiết bảo quản mẫu cho công ty Intel Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đã đáp ứng và làm hài long những yêu cầu cao nhất của Intel Việt Nam và tuân theo tiêu chuẩn của Intel trên toàn thế giới.
 

 
4.      CUNG CẤP THIẾT BỊ LÊN MEN QUI MÔ 500 LÍT CHO VIỆN CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM

Chúng tôi tự hào là đơn vị đã được tin tưởng và lắp đặt thành công dây chuyền thiết bị lên men hiện đại nhất Việt Nam có qui mô 500 Lít tại xưởng thực nghiệm của Viện Công nghiệp Thực phẩm. 
 



 
5.      CUNG CẤP THIẾT BỊ CHO DỰ ÁN GDĐH 2- ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Chúng tôi đã được tin tưởng là nhà thầu cung cấp các trang thiết bị cho phòng thí nghiệm của Viện Công nghệ sinh học – Công nghệ Thực phẩm (Đại học Bách Khoa Hà Nội).
 

 
6.      CUNG CẤP THIẾT BỊ & VẬT TƯ TIÊU HAO CHO DỰ ÁN IVVI

IVVI (Vietnam Ireland Blood Borne Virus) là một trong những dự án tiêu biểu, hợp tác giữa Việt Nam và Nước Cộng Hòa Ireland. Dự án được xây dựng và hoàn thành tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương. Chung tôi là nhà thầu chính cung cấp các máy ly tâm và Vật tư tiêu hao sử dụng trong Dự án. Hiện tại sau 07 năm, các máy này vẫn chạy tốt và khẳng định được thương hiệu cung như chất lượng của các sản phẩm của Công ty Cổ phẩn TSI Hà Nội. 
 




 
Tags: