So sánh sản phẩm

Bể ổn nhiệt Taitec chính hãng giá tốt

Bể ổn nhiệt Taitec chính hãng giá tốt

Ngày đăng : 15:09:34 01-01-2022
54 Lượt xem

Bể ổn nhiệt là gì? Cấu tạo của bể ổn nhiệt

Bể ổn nhiệt hay còn được gọi với các tên gọi khác như bể ủ nhiệt, bể điều nhiệt, bể điều hòa nhiệt độ, bể ổn định nhiệt độ,… Đây là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu được dùng trong các phòng thí nghiệm và các trung tâm phân tích. Bể ổn nhiệt được biết đến với công dụng quan trọng là có thể gia tăng nhiệt độ hay làm lạnh với vai trò được dùng như một công cụ để duy trì nhiệt độ đồng đều của nước ngay ở nhiệt độ không đổi. Thiết bị này có thể cấp nhiệt cho một lượng nhỏ các chất lỏng trong một thời gian mà không cần thay đổi nồng độ của các thành phần trong đó bằng cách bay hơi.

be-on-nhiet

Bể ổn nhiệt có lắc mini Personal-11 SM Taitec

Cấu tạo của bể ổn nhiệt:
- Hầu hết các bể ổn nhiệt được làm bằng kim loại cách nhiệt, hoặc thép không gỉ hoặc thủy tinh chịu nhiệt. Có hoặc không có vỏ bọc cách điện.
- Thiết bị điện được dùng để làm nóng nước trong bể.
- Cánh quạt hay máy khuấy có tác dụng trong việc giúp tuần hoàn nước trong bể, từ đó có khả năng duy trì nhiệt độ đồng đều trong suốt quá trình điều nhiệt.
- Dùng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ. Nhiệt độ này có thể đã được thiết kế, tích hợp sẵn trong bể (Built-in) hoặc có thể được cài đặt riêng trong bể.
- Bể ổn nhiệt để có thể duy trì nhiệt độ ở một mức độ liên tục, nhất định.

Model bể ổn nhiệt tiêu biểu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bể ổn nhiệt đa dạng về thương hiệu và tính năng. Bể ổn nhiệt Taitec là một trong những thương hiệu hàng đầu với chất lượng sản phẩm cao cấp. Taitec Corporation là thương hiệu đến từ quốc gia Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị khoa học sự sống và môi trường. Những thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại hệ thống phòng thí nghiệm của các trường đại học cũng như công ty tư nhân. Đến nay, Taitec đã sản xuất hơn 200 loại dụng cụ và thiết bị trong ngành khoa học sự sống và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm tiêu biểu của Taitec: Tủ ấm, Tủ ổn nhiệt có lắc, máy lắc ổn nhiệt, bể ủ nhiệt khô, bể điều nhiệt tuần hoàn,...TSI Hà Nội là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Taitec tại thị trường Việt Nam.

Một số loại bể ổn nhiệt Taitec điển hình đang được cung cấp tại TSI Hà Nội:
- Bể ổn nhiệt có lắc ống nghiệm
Bể ổn nhiệt có lắc mini eB-ShakerUnit Taitec được sử dụng cho các phản ứng ủ chẳng hạn như phản ứng enzyme, tạo môi trường đủ điều kiện sau khi chuyển nạp vào E.coli, ủ để làm đồng thể môi trường nuôi cấy,..
+ Có thể lắc đối ứng/qua lại ống nghiệm với lưới lò xo.
+ Công suất: 20 ống 1.5/2ml hoặc 04 ống ly tâm 50ml sử dụng 01 lần.
+ Lắc và ủ mẫu với nhiệt độ ổn định, không đổi.
+ Đặc tính: tốc độ lắc 150 rpm/phút, đi kèm với giá lắc lò xo
+ Chế độ lắc đối ứng, tốc độ 30-150 rpm/phút
+ Biên độ lắc 10mm

be-on-nhiet-taitec

Bể ổn nhiệt có lắc mini eB-ShakerUnit Taitec

- Bể ổn nhiệt khô phòng thí nghiệm:
Máy ủ nhiệt khô phòng thí nghiệm mini DTU-1CN Taitec được ứng dụng trong các phản ứng có sự có mặt của enzym, biến tính DNA, RNA, phản ứng phá liên kết hydro của đường, protein, acid béo, cô đặc dung dịch sử dụng phun khí  nitrogen (tùy chọn).
+ Bể ủ nhiệt khô mini đặc biệt phù hợp với block sâu cho ống ly tâm centrifuge, ống microtube và ống nghiệm test tube.

+ DTU-1CN cùng một lúc có thể giữ tới 9 ống ly tâm centrifuge 50ml.
+ Nhiệt độ của bể ủ nhiệt khô Taitec có thể lên tới 200°C.

be-on-nhiet-taitec

Máy ủ nhiệt khô phòng thí nghiệm mini DTU-1CN Taitec

- Bể điều nhiệt tuần hoàn nóng lạnh
Bể điều nhiệt tuần hoàn nóng lạnh SP-12N Taitec được ứng dụng trong ủ mẫu chẳng hạn như các phản ứng enzyme, ủ môi trường nuôi cấy và huyết thanh, tuần hoàn tới mao dẫn của thiết bị bay hơi.

+ Bể điều nhiệt tuần hoàn nóng lạnh SP-12N Taitec có dải nhiệt độ -20°C đến 100°C và có khả năng tuần hoàn nhiệt.
+ Đặc tính: bể nước làm bằng nhực plastic chịu nhiệt.

be-on-nhiet-taitec

Bể điều nhiệt tuần hoàn nóng lạnh SP-12N Taitec

Tất cả các dòng bể ổn nhiệt đều mang thương hiệu Taitec cao cấp, có đầy đủ model đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng.
>>> Bạn nên xem thêm tại đây.

Ứng dụng của bể ổn nhiệt

- Bể ổn nhiệt thường dùng phổ biến trong phòng thí nghiệm với các phản ứng enzyme khác nhau, làm nóng thuốc thử, chất nền nóng chảy hoặc sử dụng để nuôi cấy tế bào ủ như PT, kiểm tra APTT
- Được sử dụng để tạo môi trường cho phép một số phản ứng hóa cần đến nhiệt độ cao.
- Một số loại bể ổn nhiệt lắc còn được sử dụng chủ yếu để trộn hai hoặc nhiều chất với nhau.
- Ngoài ra, thiết bị này còn có tác dụng gia nhiệt các chất dễ cháy thay vì sử dụng với lửa trực tiếp, hạn chế sự cố cháy nổ trong phòng thí nghiệm.

TSI Hà Nội – Đơn vị cung cấp bể ổn nhiệt Taitec uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng về bể ổn nhiệt nói chung và các thiết bị y tế nói riêng luôn được người dùng chú trọng hàng đầu. Với sứ mệnh luôn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng tối đa nhu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả, TSI Hà Nội – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, khoa học kĩ thuật hàng đầu thị trường hiện nay sẽ là nơi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, chúng tôi có thể mang đến độ tin cậy cao nhất mà khách hàng yêu cầu trong quy trình tư vấn-thiết kế-lắp đặt-bảo hành / bảo trì tiêu chuẩn.
TSI Hà Nội luôn lấy chất lượng sản phẩm làm phương châm hoạt động nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Luôn đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng liên quan đến bể ổn nhiệt hoặc một số dụng cụ thí nghiệm khác, thì TSI Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.


Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần TSI Hà Nội
Hotline: 024.3943.4753 - 024.3943.4752 - 0812.035.888( Zalo/ WhatsApp)
Email: marketing@tsivn.com.vn/sales@tsivn.com.vn
Website: https://tsivn.com.vn/