So sánh sản phẩm

Máy rã đông huyết tương- Làm ấm túi máu hiệu quả cao

Máy rã đông huyết tương- Làm ấm túi máu hiệu quả cao

Ngày đăng : 20:26:24 21-10-2021
94 Lượt xem

Dòng máy rã đông huyết tương KW Apparecchi Scientific của Italy cho phép điều khiển nhiệt độ và khả năng kích thích, làm ấm túi máu để giảm đáng kể thời gian rã đông mà vẫn đảm bảo an toàn cho các túi huyết tương.

Máy rã đông huyết tương KW Apparecchi Scientific

Hãng KW Apparecchi Scientific là thương hiệu nổi tiếng mang xuất xứ Italy với các dòng thiết bị y tế cao cấp như máy rã đông huyết tươngtủ lạnh âm sâutủ sấy trong phòng thí nghiệmtủ dùng nuôi cấy vi sinh,…được sử dụng trong nhiều lĩnh vực y tế, sinh học, công nghệ,…

Máy rã đông huyết tương KW Apparecchi Scientific là sản phẩm thiết bị y tế quan trọng không thể thiếu được sử dụng trong phòng thí nghiệm, phòng sạch bệnh viện và nghiên cứu. Máy rã đông huyết tương KW Apparecchi Scientific có khả năng làm ấm túi máu mang lại hiệu quả cực cao, phục vụ cho trung tâm truyền máu, sử dụng rộng rãi cho huyết tương, máu, rã đông tế bào gốc,…Khả năng rã đông nhanh chóng và an toàn, thân thiện với người dùng.

Các model máy rã đông huyết tương nổi bật của hãng KW Apparecchi Scientific đang được phân phối độc quyền tại TSI Hà Nội:

Máy rã đông nhanh túi máu và huyết tương KW WPFD3/6 (40°C)

Máy rã đông huyết tương WPFD 3/6 KW sử dụng rộng rãi cho huyết tương, máu, rã đông tế bào gốc,… phục vụ trong phòng thí nghiệm và y tế. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, máy rã đông huyết tương WPFD 3/6 KW được sản xuất theo tiêu chuẩn: ISO 9001:2008, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004, OHSAH 18001 2007.

may-ra-dong-huyet-tuong-WPFD 3/6 KW

Máy rã đông huyết tương WPFD 3/6 

Máy rã đông huyết tương WPFD 3/6 KW có khả năng rã đông nhanh chóng với công suất tối đa 3 túi máu (huyết tương) x 1000ml/ 6 túi túi máu (huyết tương) x 460ml, công suất 800W trong dải nhiệt độ lên đến trên 40°C, đặc biệt an toàn với người dùng.

Nghiên cứu phát triển cực tiên tiến và hiện đại, máy rã đông huyết tương WPFD 3/6 KW sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng:
- Dòng sản phẩm giã đông của KW được phát triển dựa trên nền tảng vận dụng những công nghệ tiên tiến để thỏa mãn cho các ứng dụng trong các lĩnh vực chuyên khoa và y tế.
- Khả năng truy nguyên: sử dụng bộ đọc mã code hoặc các loại nhận dạng khác, thiết bị có khả năng nhận diện người sử dụng, loại túi bảo quản hoặc người hiến máu (tùy chọ)
- Multi temperature sensors: theo dõi nhiệt độ đến từng túi máu. Đặc điểm này khác biệt với các loại chỉ có 01 sensor nhiệt độ trên vỏ máy.
- Cơ chế giã đông đồng nhất bằng Hydro-pump-massage: giống như bơm thủy lực massage để giã đông đồng đều cho túi máu/huyết tương.
- Màn hình hiển thị cảm ứng 7.0” wide
- Cổng kết nối:  USB/thẻ SIM hoặc thẻ nhớ SD
- Mạng kết nối: có thể truy cập Wifi, Lan, Ethernet
- CPU:  Atmel® at91 sam9261 256 Mb flash. Hệ thống thực hiện: Linux 2.6.33
- Ghi nhớ được chu trình thực hiện.

Với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội, máy rã đông huyết tương WPFD 3/6 KW không chỉ mang lại khả năng làm ấm túi máu cực hiệu quả mà bên cạnh đó còn có nhiều tính năng ưu việt thân thiện với người dùng, hiện đang là dòng máy bán chạy số 1 trên thị trường.

Máy rã đông nhanh túi máu và huyết tương KW WPFD2/4 (40°C)

Tương tự như dòng máy rã đông nhanh túi máu và huyết tương KW WPFD3/6 thì WPFD2/4 là model có công suất và thể tích nhỏ hơn với 2 buồng rã đông 2 túi 1000ml hoặc 4 túi 460ml.

may-ra-dong-huyet-tuong-WPFD 2/4 KW

Máy rã đông huyết tương WPFD 2/4

Về tính năng và công dụng 2 model  WPFD 3/6 KW và WPFD2/4 tương đối giống nhau.
Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn model sao cho phù hợp nhất.

Nhằm nâng cao chất lượng, công tác thực hiện cũng như đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm ấm túi máu, rã đông huyết tương thì bạn cần phải chọn lựa được máy rã đông cao cấp, chất lượng nhất nhé.

Địa điểm mua máy rã đông huyết tương uy tín, chính hãng

Do nhu cầu người dùng ngày càng cao, chính vì vậy mà nguồn cung cấp cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng khó có thể phân biệt và lựa chọn được sản phẩm chính hãng, giá tốt.

Tại TSI Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp máy rã đông huyết tương cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện TSI Hà Nội là nhà phân phối độc quyền máy rã đông huyết tương thương hiệu KW tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần TSI Hà Nội
Hotline: 024.3943.4753 - 024.3943.4752 - 0812.035.888( Zalo/ WhatsApp)
Email
marketing@tsivn.com.vn/sales@tsivn.com.vn
Website: https://tsivn.com.vn/