So sánh sản phẩm

THIẾT BỊ PHỤC VỤ NGÂN HÀNG MÁU

THIẾT BỊ PHỤC VỤ NGÂN HÀNG MÁU

Ngày đăng : 07:06:17 22-12-2021
58 Lượt xem
ngan-hang-mau
Trang thiết bị phục vụ ngân hàng máu
đóng vai trò là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả, chất lượng của công tác y tế, hỗ trợ tích cực trong công tác phòng bệnh và chữa bệnh. Vì vậy, việc đầu tư trang thiết bị y tế chất lượng, hiện đại phục vụ ngân hàng máu là điều hết sức cần thiết.

Ngân hàng máu và những chế phẩm máu

Ngân hàng máu là trung tâm thu thập, lưu trữ và bảo quản máu thu được từ các hoạt động hiến máu để sử dụng cho việc truyền máu sau này. Thuật ngữ "ngân hàng máu" thường dùng để chỉ bộ phận của bệnh viện nơi các sản phẩm máu được lưu trữ và xét nghiệm một cách thích hợp (để giảm nguy cơ mắc các tác dụng phụ liên quan đến truyền máu).

Ngân hàng máu điều chế và sản xuất tất cả các thành phần của máu, chẳng hạn như tế bào hồng cầu, huyết tương đông lạnh, tiểu cầu đậm đặc, cô đặc tiểu cầu chiết xuất từ ​​máy tách tế bào tự động, kết tủa lạnh, chiết xuất và tách tế bào gốc tạo máu. Đặc biệt, ngân hàng máu còn có quy trình sản xuất và đông lạnh các tế bào hồng cầu nhóm máu hiếm (Rh-erythrocyte), có thể lưu trữ với thời gian lên đến hàng chục năm. Nguồn máu hiếm dự trữ có thể được cung cấp với số lượng lớn cho bệnh nhân có nhu cầu bất cứ lúc nào, không cần phải chờ đợi và tìm người hiến như lâu nay.

Các trang thiết bị phục vụ hoạt động chuyên môn từ khâu lấy máu đến điều chế sản phẩm máu, xét nghiệm sàng lọc, lưu trữ bảo quản, tia xạ các chế phẩm máu và phân phối cho các bệnh viện...đều cần được đầu tư mới hiện đại để đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất cho các sản phẩm máu cung cấp cho người bệnh.

TSI Hà Nội cung cấp các thiết bị phục vụ ngân hàng máu

Là đơn vị hàng đầu cung cấp, phân phối các thiết bị y tế nói chung và thiết bị phục vụ ngân hàng máu nói riêng, TSI Hà Nội chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ ngân hàng máu với các thương hiệu nổi tiếng như KW Apparecchi Scientific (Italia), Sarstedt (Đức), Sigma (Đức), ... luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, thân thiện với môi trường, tiết kiệm, an toàn tiện lợi cho người sử dụng, có nhiều model chức năng đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

TSI Hà Nội đại diện chính hãng độc quyền cho nhiều thương hiệu nổi tiếng về thiết bị y tế tại thị trường Việt Nam cung cấp các thiết bị ngân hàng máu như: máy ly tâm, máy ép túi máu tự động, tủ bảo quản máu, tủ lạnh âm sâu, tủ đông lạnh nhanh huyết tương, máy cân và lắc túi máu, thùng vận chuyển máu, tủ lắc tiểu cầu, máy rã đông huyết tương, bể ủ nhiệt khô, kìm vuốt dây túi máu, máy hàn dây túi máu,...

Một số sản phẩm thiết bị ngân hàng máu điển hình:

Các Dòng Tủ Trữ Máu KLAB-BBR

Chức năng đặc trưng của các dòng tủ trữ máu KLAB-BBR là bảo quản máu bao gồm: máu, huyết tương, tiểu cầu và hồng cầu đáp ứng nhu cầu của bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng phẫu thuật...
tu-tru-mau-klab-bbr
- Các dòng tủ trữ máu KLAB-BBR được làm từ thép chống gỉ AISI 304 bền, chịu lực tốt,dễ vệ sinh.
- Công suất: 180 lít, 400 lít, 700 lít, 1500 lít.
- Dải nhiệt độ: 0 đến 10 độ C.
- Bộ điều khiển NIA giúp thiết bị vận hành an toàn ngay cả khi CPU hay cảm biến nhiệt bị lỗi.
- Tiết kiệm năng lượng.
- Sử dụng 2 đầu dò Pt100 dùng để điều khiển và cảnh báo.
- Sử dụng bộ ghi nhiệt độ kết nối với máy in và đầu ra RS485 để kết nối với máy tính.
- Có thể cài đặt mật khẩu truy cập.

Máy Rã Đông Huyết Tương WPFD

Máy rã đông huyết tương WPFD bao gồm model 3/6 KW  và 2/4 KW  sử dụng rộng rãi cho huyết tương, máu, rã đông tế bào gốc,… phục vụ trong phòng thí nghiệm và y tế.
may-ra-dong-huyet-tuong
- Công suất tối đa: 3 túi máu (huyết tương) x 1000ml/ 6 túi túi máu (huyết tương) x 460ml
- Dòng sản phẩm giã đông của KW được phát triển dựa trên nền tảng vận dụng những công nghệ tiên tiến để thỏa mãn cho các ứng dụng trong các lĩnh vực chuyên khoa và y tế.
- Khả năng truy nguyên: sử dụng bộ đọc mã code hoặc các loại nhận dạng khác, thiết bị có khả năng nhận diện người sử dụng, loại túi bảo quản hoặc người hiến máu (tùy chọn).
- Multi temperature sensors: theo dõi nhiệt độ đến từng túi máu. Đặc điểm này khác biệt với các loại chỉ có 01 sensor nhiệt độ trên vỏ máy.
- Cơ chế giã đông đồng nhất bằng Hydro-pump-massage: giống như bơm thủy lực massage để giã đông đồng đều cho túi máu/huyết tương.

Máy Đông Nhanh Huyết Tương KPFF

Máy làm lạnh nhanh huyết tương KPFF bao gồm model 48B và 24B được ứng rụng rộng rãi tại các trung tâm y tế, bệnh viện.
may-dong-lanh-nhanh-huyet-tuong-kpff
-Công suất tối đa 48 túi huyết tương tiêu chuẩn (450 ml).
- Dải nhiệt độ: - 50°C tới -85°C
- Thiết kế chắc chắn: dễ dàng nạp mẫu đối với người vận hành, không tiếp xúc trực tiếp với nguồn lạnh sâu.
- Giảm thời gian đông:  25-30 phút  cho  24 túi  (450 ml.) (Túi tiêu chuẩn), với nồng độ plasma tối thiểu 230 cc. và nhiệt độ ban  đầu  khoảng  + 25°C đến + 30°C. 
- Đồng đều nhiệt độ: giảm thiểu sự biến đổi nhiệt độ bên trong túi trong quá trình cho túi vào trong tủ.
- Đông lạnh theo phương dọc: đơn giản, không có bọt khí trong túi, giảm thiểu rủi ro vỡ túi, tạo hình tốt dễ dàng cho bảo quản sau này.
- Thiết kế chắc chắn:  dễ dàng nạp mẫu đối với người vận hành, không tiếp xúc trực tiếp với nguồn lạnh sâu.
- Tiết kiệm năng lượng:  tiết kiệm năng lượng và nhiệt động học nhờ bảo ôn dầy và thiết kế dạng đứng của các giếng.
- Có thể truy xuất dữ liệu, đọc mã vạch túi.
- Hiệu suất thu hồi  96%  fibrinogen và 81% VIII factor là kết quả rất tốt.
- Hệ thống làm lạnh với máy nén kiểu kín hoàn toàn đệm kín, cải tiến các linh kiện và thiết kế dòng chảy tối ưu tạo ra thiết bị công suất lớn và tin cậy.
>>> Chi tiết sản phẩm vui lòng xem Tại Đây.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần TSI Hà Nội
Hotline: 024.3943.4753 - 024.3943.4752 - 0812.035.888( Zalo/ WhatsApp)
Email
marketing@tsivn.com.vn/sales@tsivn.com.vn
Website: https://tsivn.com.vn/