So sánh sản phẩm

​Tủ lạnh âm sâu – Thiết bị quan trọng lưu trữ vắc xin Covid-19

​Tủ lạnh âm sâu – Thiết bị quan trọng lưu trữ vắc xin Covid-19

Ngày đăng : 01:31:05 02-11-2021
87 Lượt xem

Diễn biến đại dịch Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp, để đảm bảo an toàn cho toàn thể người dân cũng như đảm bảo nền kinh tế vẫn có thể phát triển ổn định trong tình hình dịch này thì việc tiêm phòng vaccine Covid-19 là điều hết sức cần thiết. Góp phần hỗ trợ Việt Nam vượt qua đại dịch, Mỹ sẵn sàng hỗ trợ tặng Việt Nam vắc xin Pfizertủ lạnh âm sâu để lưu trữ.

vaccine-pfizer

Việt Nam tiếp nhận vắc xin Pfizer của Mỹ

36 chiếc tủ lạnh âm sâu đầu tiên trong tổng số 111 chiếc với tổng giá trị khoảng 1 triệu USD đã được phía Mỹ bàn giao cho Bộ Y tế Việt Nam chiều 12-10 tại Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương.

Điều tuyệt vời nhất của những chiếc tủ lạnh âm sâu này, đó là chúng sẽ cải thiện đáng kể năng lực và tính linh hoạt của Việt Nam trong việc phân phối, bảo quản vắc xin ngừa COVID-19 trên toàn quốc, cũng như xúc tiến đưa vắc xin đến tận tay người dân theo nghĩa đen và nghĩa bóng. 
Cùng với hàng triệu liều vắc xin đã và đang về Việt Nam, sự hỗ trợ này không chỉ mang ý nghĩa là sự giúp đỡ mà nó mang đến một sự hy vọng trong việc đẩy lùi đại dịch COVID-19.
 
Hiện tại, lượng vắc xin đang về Việt Nam khá nhiều, nhưng Việt Nam đang thiếu các thiết bị lưu trữ và bảo quản vắc xin. Do vậy việc Hoa Kỳ bàn giao tủ lạnh âm sâu cho Việt Nam là vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Bộ Y tế sẽ phân phối các thiết bị này đến các địa phương trong thời gian sớm nhất.
 
Đại dịch COVID-19 đã gây ra những tổn thất to lớn về người và của cho Việt Nam. Việt Nam cũng đang dần mở cửa nền kinh tế trở lại, và những sự giúp đỡ của Hoa Kỳ trong suốt thời gian qua, với hơn 9,5 triệu liều vắc xin cùng với các thiết bị y tế sẽ là sự động viên to lớn để Việt Nam sớm vượt qua đại dịch.
 
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường bày tỏ cảm ơn sâu sắc và đánh giá rất cao sự hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của Chính phủ Mỹ dành cho Việt Nam thời gian qua. Bộ Y tế sẽ khẩn trương phân bổ số tủ lạnh này đến các địa phương, đảm bảo chất lượng, kịp thời phòng chống dịch.
 
Cùng góp phần nâng cao tinh thần và công tác phòng chống dịch Covid-19, công ty TSI Hà Nội đi đầu trong phong trào chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Nhằm hỗ trợ việc bảo quản lưu trữ Vaccine hiệu quả nhất, TSI Hà Nội phân phối tủ lạnh âm lạnh sâu với dải nhiệt độ âm sâu tới -86 độ C thích hợp với các loại vắc-xin cần được bảo quản trong môi trường nhiệt độ cực thấp như
vắc xin Pfizer.

tu-lanh-am-sau-k60-hs

Tủ lạnh âm sâu -86 độ bảo quản vắc xin

Đặc điểm của tủ lạnh âm sâu -86 độ được cung cấp bởi TSI Hà Nội

Tủ lạnh âm sâu -86 độ thương hiệu KW Apparecchi Scientific xuất xứ Italia, KW sản xuất dòng tủ lạnh dạng đứng HS phục vụ bảo quản lưu trữ các vật phẩm phục vụ cho nghiên cứu, các phòng thí nghiệm, bệnh viện hoặc các trung tâm y tế. Dòng model HS (High Sercurity) tăng thêm các tính năng bảo vệ sản phẩm thông minh, hướng tới chất lượng tốt nhất cho sản phẩm cần bảo quản.

Tủ lạnh bảo quản vaccine âm sâu -86°C KW K60 HS được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000. Hệ thống chất lượng quốc tế và xây dựng theo quy định an toàn nhãn hiệu CE châu Âu, và UNI-EN-61.010 cho các thiết bị phòng thí nghiệm và các lĩnh vực công nghệ sinh học.

-Dòng HS (High Security) tạo thành dòng tủ đông tiêu chuẩn KW ở -86 ° C; 
-Dòng sản phẩm PL (Premium Line) thể hiện sự xuất sắc trong tủ đông lạnh có nhiệt độ thấp để sử dụng trong phòng thí nghiệm. 
-Dòng HSL (High Security Light) tạo thành dòng tủ đông tiêu chuẩn KW ở -45 ° C; 
-Các dòng PLL (Premium Line Light) đại diện cho xuất sắc trong tủ đông lạnh nhiệt độ thấp để sử dụng trong phòng thí nghiệm. Sự khác nhau giữa hai dòng này là trong hệ thống điều khiển và một số thành phần, trong các phiên bản PL và PLL, nâng cao độ tin cậy của thiết bị thậm chí còn cao hơn, và do đó bảo mật các sản phẩm được lưu giữ ở đó thông qua các giải pháp kỹ thuật độc quyền và rất sáng tạo. 
-Dòng HS và HSL đã trải qua quá trình restyling trong cấu trúc của chúng, đặc biệt là trong các mạch động lực học chất lỏng và các hệ thống điều khiển / báo động. 
-Buồng bên trong được làm bằng thép không rỉ AISI 304 (theo yêu cầu của AISI 316) với các cạnh tròn; Ngoài ra, sự vắng mặt hoàn toàn của các khớp đứng trong buồng ngăn ngừa sự bẩn. 
-Các bề mặt bên ngoài được làm bằng thép mạ kẽm hoặc các lớp tráng men (cũng có thể theo yêu cầu, hoàn thiện bằng thép không gỉ AISI 304). Các bề mặt mượt mà làm cho quá trình làm sạch nhanh hơn và an toàn hơn. 

Công nghệ

Bộ điều khiển K1EX CONTROL cho máy đóng băng HS (-86 ° C) và HSL (-45 ° C) 
Bảng điều khiển dễ hiểu và dễ dàng sử dụng. Tất cả các báo động được đặt ở bên trái của bộ điều khiển; Tất cả các chức năng và nhắc nhở được hiển thị ở phía bên phải. Bộ điều khiển với nguồn điện 24 VDC bao gồm: 
- Chẩn đoán tự khởi động với đèn LED hoạt động và buzzer 
- Bắt đầu bằng mật khẩu, 
Để bảo mật tối đa trong việc quản lý máy móc và truy xuất nguồn gốc của hoạt động • Âm thanh báo động T / min max
- Cảnh báo mở cửa 
- Cảnh báo áp suất ngưng tụ 
- Cảnh báo mất điện 
-Cảnh báo pin  "LOW" 
- Cảnh báo kích hoạt sao lưu Hệ thống để CO2 hoặc LN2 

Buzzer cho âm thanh báo động chuông được kích hoạt bởi các điều kiện sau: 

- Báo động quá mức 
- min./max. Báo động nhiệt độ 
- báo động mất điện 
- cửa mở / mở cửa 
Sự chậm trễ có thể lập trình được. Khi buzzer bị tắt tiếng, tình trạng báo động vẫn hiển thị trong đèn LED. 
Tắt tiếng có thể bằng cách nhấn các nút ấn nhất định trên bàn phím. Nếu 2 giờ sau khi tắt tiếng báo động một trong những điều kiện báo động vẫn còn, tiếng rú sẽ phát lại. 

Hệ thống dự phòng mất điện :

-Hệ thống duy trì tín hiệu báo động và giữ nhiệt độ bên trong của tủ đông trong khoảng 12-16 giờ (chỉ trên màn hình), ngay cả trong trường hợp mất điện. Trong trường hợp này, còi sẽ được kích hoạt bằng âm thanh xen kẽ. Đèn LED báo động tương ứng bắt đầu nhấp nháy. Buzzer có thể bị tắt tiếng, trong trường hợp đèn LED tắt phát bắt đầu nhấp nháy. 

Báo động cửa mở:

-Cửa tủ đông có một công tắc nhỏ,nếu cánh cửa vẫn mở sau một thời gian định trước, đèn LED tương ứng sẽ sáng và buzzer được kích hoạt. 

Báo động ngưng tụ quá áp

Hệ thống nhiệt động học có một máy đo áp suất ở phía áp suất cao của mạch 1-giai đoạn; Khi nào, do điều kiện môi trường T quá cao, không có sự trao đổi không khí, tụ điện bẩn, vv, áp suất lạnh quá cao hơn giá trị đã được định sẵn, đèn LED tương ứng bật lên và buzzer được kích hoạt. 

Cảnh báo pin

Một đèn LED chỉ báo tình trạng pin yếu. 

>>> Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây
 

TSI Hà Nội là nhà phân phối độc quyền tủ lạnh âm sâu KW Apparechi Scientific.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần TSI Hà Nội
Hotline: 024.3943.4753 - 024.3943.4752 - 0812.035.888( Zalo/ WhatsApp)
Email
marketing@tsivn.com.vn/sales@tsivn.com.vn
Website: https://tsivn.com.vn/